dh-japan-banner.jpg

NHẬT MỞ RỘNG HỆ THỐNG CÁC CỬA HÀNG TIỆN LỢI SANG CÁC NƯỚC ĐÔNG NAM Á

Seven Eleven – chuỗi của hàng tiện lợi hàng đầu của đất nước mặt trời mọc lên kế hoạch mở 1300 cửa hàng trong năm tới. Chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn thứ hai tại Nhật Bản – Family Mart cũng có kế hoạch nâng tốc độ mở cửa hàng với dự án thêm 800 cửa hàng mới giữa năm 2013 và năm 2013. Lawson, một chuỗi cửa hàng tiện lợi tập trung vào các sản phầm tươi sống, cũng dự định mở thêm 800-1000 cửa hàng mới.


Tuy nhiên, để đối phó với tình cảnh kinh tế trong nước ảm đạm do sức mua giảm bắt nguồn từ việc dân số ngày càng giảm dần, các tập đoàn Sunkus K, Family mart, Lawson và Seven Eleven tại Nhật Bảnđang có ý định mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi này đến các nước Đông Nam Á. Đây là một thị trường tiềm năng với nền kinh tế đang trên đà phát triển cùng với sức mua của người dân tăng cao.
Sunkus K đang có kế hoạch hợp tác với công ty bản địa trong chiến lược vươn rộng chi nhánh sang Malaysia, với kế hoạch mở cửa hiệu đầu tiên ở Kualumpua vào đầu mùa thu sang năm. Mực tiêu của công ty này là sẽ mở khoảng 300 cửa hàng trong chuỗi cửa hàng tiện lợi Sunkus K trong vòng 4 năm tới.
Hệ thống cửa hàng tiện lợi của Lawson hiện đang nắm giữ chuỗi cửa hàng lớn ở Indonesia, sắp tới sẽ vươn rộng thị trường ra Thái Lan và nhắm đến các nước Đông Nam Á còn lại khác.
Family Mart đã đặt chân đến thị trường Việt Nam và coi đây là thị trường tiềm năng mới.


Hệ thống Seven Eleven sở hữu số lượng cửa hàng tiện lợi nhiều và hùng mạnh nhất ở Nhật Bản, là công ty đi đầu trong việc mở rộng thị trường ra nước ngoài. Hệ thống cửa hàng tiện lợi này vẫn đang ở mộng địa bàn và tăng dần số lượng các chi nhánh ở các nước Đông Nam Á.


Cùng với việc mở rộng thị trường sang các nước Đông Nam Á, các hệ thống cửa hàng tiện lợi này cũng đang đẩy mạnh việc tuyển dụng các lưu học sinh nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Nhật Bản. Đây là một cơ hội tốt cho các bạn có quan tâm đến lĩnh vực này, muốn làm việc cho Seven Eleven trên xứ sở quê hương.
Share on Google Plus

About Tuấn IT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment