dh-japan-banner.jpg

Công ty cp phát triển Nhân lực và Tư vấn đầu tư HTC

Công ty cổ phần phát triển nhân lực và tư vấn đầu tư HTC xin gửi tới quý khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước lời chào trân trọng nhất!


Công ty cổ phần phát triển nhân lực và tư vấn đầu tư HTC (gọi tắt HTC HUMAN, JSC) được thành lập năm 2013, là một trong những thành viên chính thức của hội liên hiệp tư vấn du học Việt Nam VIECA hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, đào tạo ngoại ngữ, tư vấn đầu tư và biên-phiên dịch…

HTC Human, JSC chúng tôi vinh dự được Bộ giáo dục đào tạo cấp giấy phép tư vấn du học (số 8255/CN-SGD&ĐT, ngày 06 tháng 08 năm 2013) và được cấp phép thành lập Trung tâm đào tạo ngoại ngữ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao (Số 8251/CN-SGD&ĐT, ngày 06 tháng 08 năm 2013).

Ban lãnh đạo và các giáo viên, cán bộ nhân viên của công ty HTC đều là những cựu du học sinh Nhật Bản, giáo viên bản xứ có nhiều năm kinh nghiệm sống, học tập và làm việc tại đất nước mặt trời mọc. Vì vậy, với sự trải nghiệm sâu sắc của mình, nắm rõ những cơ hội tốt đẹp đối với tương lai của Du học sinh, chúng tôi xây dựng ngôi nhà HTC - nơi vun đắp và hiện thực hóa những ước mơ trẻ tuổi. Với phương châm nối liền khoảng cách giữa hệ thống giáo dục hai nước, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, thời gian vừa qua, công ty HTC đã tư vấn và hướng dẫn hồ sơ thành công cho một lượng lớn các bạn học viên được sang Nhật Bản học tập và làm việc. Chúng tôi cũng cam kết đảm bảo cuộc sống cho các bạn trong suốt quá trình du học.

 \
 
* Giới thiệu về Công ty.
1. Tên Công ty: Công ty Cổ phần phát triển Nhân lực và Tư vấn đầu tư HTC
2. Tên viết tắt: HTC HUMAN.,JSC
3. Chủ tịch HĐQT: Nguyễn Văn Hiển
4. Tổng giám đốc: Nguyễn Tiến Thành
5. Tổng số Cán bộ nhân viên: 35 người (Trong đó 28 Nhân viên sử dụng Tiếng Nhật và 1 Nhân viên người Nhật).
6. Vốn điều lệ: 1.8 tỷ
7. Phương châm kinh doanh: Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển. 
8. Mục tiêu kinh doanh:
    - Năm 2014: Xuất cảnh 150 Du học sinh
    - Năm 2015: Xuất cảnh 200 Du học sinh 
    - Năm 2016: Xuất cảnh 250 Du học sinh
   - Năm 2017: Nằm trong tốp 10 Công ty có thương hiệu và lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn du học.

* Sơ đồ tổ chức bộ máy Công ty HTC:

Nhận thức sự quan tâm ủng hộ của Quý khách hàng là điều kiện tiên quyết cho những thành công của Công ty chúng tôi ngày hôm nay, toàn thể Ban giám đốc và Cán Bộ nhân viên HTC vẫn luôn không ngừng trau rồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ để đem lại những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt hơn nữa để đến khách hàng.

Sự thành công của những du học sinh và sự hài lòng, tín nhiệm của các phụ huynh là thước đo giá trị, là tôn chỉ và mục tiêu hướng tới của toàn công ty HTC. 

 \

Share on Google Plus

About Tuấn IT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment