dh-japan-banner.jpg

Kỷ niệm 02 năm thành lập Công ty HTC

Nhân dịp kỷ niệm 02 năm thành lập Công ty Cổ phần Phát Triển Nhân Lực và Tư Vấn Đầu Tư HTC 2013 – 2015, Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty đã có buổi trò chuyên thân mật ôn lại chặng đường đã đi qua, những thăng trầm trong quá trình xây dựng và phát triển của Công ty kể từ ngày thành lập cho đến nay. 

 
Ban Lãnh Đạo trò chuyện cùng cán bộ nhân viên

Được thành lập vào năm 2013 và bắt đầu hoạt động từ ngày 6 tháng 6 năm 2013 với tên giao dịch HTC HUMAN, JSC. Sau 2 năm hoạt động và phát triển công ty đã có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực du học nhật bản, xuất khẩu lao động và đào tạo ngoại ngữ …
Hai năm trôi qua, quãng thời gian không phải là dài nhưng công ty luôn tự hào với những gì mình làm được. Trước mắt còn rất nhiều gian nan thử thách. Bằng tất cả nghị lực và quyết tâm của mình, với sự đoàn kết của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty, Công ty cổ phần phát triển nhân lực và tư vấn đầu tư HTC luôn tin tưởng vào sự phát triển vững mạnh trong tương lai.
Buổi lễ sẽ diễn ra với những chia sẻ kinh nghiệm và đề ra mục tiêu trong những năm tiếp theo, cùng với đó là tiết mục cắt bánh mừng ngày thành lập công ty và trao quà lưu niệm cho cán bộ nhân viên trong công ty.
Đến với buổi sinh nhật lần thứ 2 của công ty, chắc chắn không ai tham dự buổi tiệc có thể quên được những tiếng cười, niềm vui, những ấn tượng về một tập thể HTC đoàn kết, trẻ trung và năng động.
Cán bộ nhân viên cùng nhau giao lưu
Với những gì đã làm được trong 2 năm qua, Công ty Cổ phần phát triển nhân lực và tư vấn đầu tư đang dần khẳng định vị thế và hình ảnh của mình với mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực du họcxuất khẩu lao động và đào tạo ngoại ngữ.
Share on Google Plus

About Tuấn IT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment