dh-japan-banner.jpg

Trung tâm đào tạo tiếng Nhật




TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC VÀ ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ HTC thuộc Công ty cổ phần phát triển nhân lực và tư vấn đầu tư HTC, được thành lập  chính thức ngày 06/08/2013 nằm trong khuôn viên của Học Viện Kỹ Thuật Quân Sự tại thủ đô Hà Nội.

Nội dung chương trình đào tạo: Kết hợp giữa việc đào tạoTiếng Nhật, văn hóa, phong cách làm việc của người Nhật với chương trình đào tạo của học viện kỹ thuật quân sự về thể lực,tác phong kỷ luật quân đội cho các học viên tham gia chương trinh Thực Tập Sinh và Kỹ thuật viên sang thực tập kỹ năng và làm việc tại Nhật Bản.
Với phương châm chất lượng đào tạo là yếu tố quan trọng hàng đầu để tiến tới thành công cho Trung tâm đào tạo HANOI HTD. Toàn thể CBGV học viên không ngừng cải tiến nâng cao phương pháp giảng dạy, giáo án, giáo trình, trau rồi kiến thức nghiệp vụ. 

Trung tâm đào tạo HANOI HTD cam kết sẽ đào tạo ra những TTS, Kỹ thuật viên ưu tú đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của các Nghiệp đoàn và Xí nghiệp tiếp nhận Nhật Bản. 

Đây là tiền đề giúp cho TTS, KTV nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống, hoàn thành tốt các công việc trong thời gian thực tập và làm việc tại Nhật Bản. Hơn nữa sau khi về nước, các TTS, KTV có thêm nhiều cơ hội có thể làm việc tại các công ty của Nhật Bản tại VN với các vị trí và mức lương cao (như quản lý nhà xưởng, biên phiên dịch, Giáo viên dạy tiếng nhật).
Share on Google Plus

About Tuấn IT

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment